Ấn tượng đầu tiên của mình về PowerAMP là một giao diện cực kì chuyên nghiệp với tông màu đen chủ đạo. Những nút điều khiển (Play, Pause,…) có kích thước rất lớn nên không lo nhấn nhầm trong quá trình sử dụng. Các biểu tượng cũng được thiết kế sáng so với màu nền của nút nên dễ dàng phân biệt với nhau. So với những ứng dụng nghe nhạc khác, giao diện của PA có thể nói là dẫn đầu cả về độ thân thiện với người dùng cũng như thẩm mĩ. Tuy nhiên, các nút xuất hiện khi nhấn nút Menu trên thiết bị lại khá nhỏ, có lẽ do nhà sản xuất của PA nghĩ rằng người dùng ít khi dùng tới các chức năng này cũng như tiết kiệm không gian cho giao diện chính của PA. Bên cạnh đó, PA cho phép bạn thay đổi chủ đề (theme) của ứng dụng. Để đổi theme, bạn truy cập vào Menu > Settings > Theme rồi chọn lựa chủ đề mà bạn thích. Tất cả các chủ đề đều được thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại như nhau.
Bên cạnh đó, điều thích nhất của mình ở PowerAMP là tuỳ chỉnh bass và treable nghe rất đã tai mà hiếm có phần mềm nào khác có được.
Thôi không giới thiệu dài dòng nữa, tự các bạn hãy cài đặt và sử dụng thử xem.

Link dowload tại đây 

Chú ý : Trong file các bạn dowload về có tất cả những thứ cần rùi .Nhưng nếu các bạn vẫn còn lúng túng không biết giải quyết nó như thế nào đặc biệt là các bạn xài lần đầu thì mình xin hướng dẫn 3 bước cơ bản sau :

Bước 1: Tải phần mềm Google Play Installer tại đây( Cài đặt bình thường )

Bước 2: Bắt đầu cài các phần mềm trong file bạn dowload được ở trên .

Bước 3: Bắt đầu sử dụng thôi ^^

Có gì khó khăn các bạn Comment bên dưới mình sẽ support cho các bạn ngay khi có thể . Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ với ''Phần mềm nghe nhạc đỉnh cao nhất trên android''

Nguyễn Hữu Học

 

2 nhận xét:

 
Blogger TemplateHao123 Pro © 2013. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Học
Top